T&T Group phát động thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025

admin
Chia sẻ

Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng. Theo Ban tổ chức, cuộc thi Sáng […]

Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước. Tính đến ngày 15/9, bão số 3 đã khiến 353 người chết và mất tích, khoảng 1,900 người bị thương. Trong giai đoạn cấp thiết này, Unilever đã nhanh chóng huy động các nguồn lực để tích cực hỗ trợ, đóng góp.

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Ông Hoàng Công Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Unilever đã đóng góp 54,000 sản phẩm trị giá 4 Tỷ Đồng 
Bà Lê Thị Hồng Nhi – Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Ông Hoàng Công Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam – Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Unilever đã đóng góp 54,000 sản phẩm trị giá 4 Tỷ Đồng 

Chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh gia đình, phòng chống dịch bệnh là một nhu cầu thiết yếu sau bão lũ. Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nghiệp đã đóng góp 54,000 sản phẩm cần thiết như: sữa tắm, nước rửa tay, kem đánh răng, bàn chải thuộc các thương hiệu Lifebuoy, P/S, Closeup, trị giá lên tới 4 Tỷ Đồng cho người dân chịu nhiều thiệt hại sau bão. Bên cạnh đó, Unilever hỗ trợ 14,900 sản phẩm OMO, Knorr, Vim, Lifebuoy, P/S trị giá 1.7 Tỷ thông qua Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam để chuyển đến 10 tỉnh thành bao gồm Yên Bái, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Tuyên Quang. Đặc biệt, nhãn hàng Lifebuoy đã dành tặng 30 phần học bổng cho trẻ em mồ côi tại Lào Cai. 

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Bà Lê Thị Hồng Nhi – Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Bà Tôn Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Unilever cùng Lifebuoy và Sunlight hợp tác với Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh trao tặng 2,500 phần quà  trong chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con vùng bão lũ, đồng thời hơn 20,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân trị giá 2 Tỷ đồng mà Unilever hỗ trợ cán bộ y tế và người dân cũng sẽ được gửi đến CDC của 5 địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ.  

Để góp phần chia sẻ với các tiểu thương trong chuỗi cung ứng của mình bị thiệt hại nặng nề sau bão lũ, OrderUnow – Ứng dụng đặt hàng Unilever không thể thiếu dành cho tiểu thương dành tặng cho tiểu thương Miền Bắc 500,000,000 tiền mặt thông qua Hội Phụ Nữ Việt Nam. Đây là sự hỗ trợ kịp thời, giúp các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể hồi phục nhanh chóng và bắt đầu tái thiết kinh doanh.

OrderUnow - ứng dụng đặt hàng dành cho tiểu thương của Unilever dành tặng cho tiểu thương Miền Bắc 500,000,000 tiền mặt thông qua Hội Phụ Nữ Việt Nam
OrderUnow – ứng dụng đặt hàng dành cho tiểu thương của Unilever dành tặng cho tiểu thương Miền Bắc 500,000,000 tiền mặt thông qua Hội Phụ Nữ Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ khẩn cấp, Unilever sẽ nỗ lực phối hợp với các đối tác thực hiện kế hoạch hỗ trợ trung và dài hạn cho người dân chịu thiệt hại tại miền Bắc. Trong khoảng thời gian tới, Unilever và các nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm tổ chức các hoạt động góp phần khôi phục và cải thiện chất lượng cuộc sống tại các khu vực này. 

Vì ngôi nhà chung Việt Nam, không chỉ Unilever, mà mỗi cá nhân, tổ chức, và doanh nghiệp trên đất nước Việt Nam đều có thể góp phần nhỏ bé của mình, giúp đồng bào miền Bắc vượt qua thời điểm thử thách này. Bởi bằng sự sẻ chia, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một Việt Nam vững vàng hơn.